Tài liệu ôn thi ngành kiểm sát nhân dân mới và đầy đủ

Website xin giới thiệu đến các bạn bộ tài liệu ôn thi ngành, viện kiểm sát nhân dân đầy đủ và cập nhật nhất. Đối với ngành kiểm sát nhân dân nội dung ra đề thi rất là rộng, tài liệu ôn thi rất là nhiều và dài, nhưng các bạn có thể tham khảo cấu trúc đề thi để dễ dàng trong việc ôn tập:


1. Môn Kiến thức chung:

Hỏi về nhà nước pháp quyền, hệ thống chính trị, ôn kỹ nhiệm vụ chức năng của các cơ quan trong chính phủ, đảng cs, các nội dung về quản lý nhà nước về kinh tế, xã hội, quyền và nghĩa vụ của VKS theo Hiến pháp, nhiệm vụ và quyền hạn của VKS thì đọc hiến pháp rồi phân tích.

Tài liệu ôn thi môn Kiến thức chung tham khảo: CLICK HERE

2. Môn Chuyên ngành:

- Tự luận: tập trung ôn các điểm mới của các bộ luật mới, phương hướng cải cách tư pháp, ngoài ra cần ôn kỹ phần các tội phạm của Luật hình sự, định tội danh, phần dân sự. Bên cạnh đó sẽ có các câu hỏi tình huống.

- Trắc nghiệm: hỏi nhiều ở tố tụng hình, đặc biệt là phần thời hạn (vd: gia hạn tạm giữ, tạm giam...) khoảng 27 câu, 13 câu tố tụng dân sự, luật dân sự.

- Tài liệu gồm có Luật tổ chức VKSND 2014, Luật hình sự 2015, Luật tố tụng hình sự 2015, Luật Dân sự 2015, Luật tố tụng dân sự 2015, Luật khiều nại, luật tố cáo 2011, NĐ 34/2011/NĐ – CP về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức

- Các bạn có thể dựa vào danh sách nêu trên để download tài liệu về ôn tập. Hoặc ĐẦU TƯ download với phí 15.000 VNĐ ở dưới đây:

3. Môn Tin học và Ngoại ngữ:

Đây là 02 môn điều kiện, chỉ cần 05 điểm là được. Tham khảo tài liệu ôn tập tại đây: CLICK NOW

Chia sẽ với mọi người nhé: