Tài liệu, đề thi môn Kiến thức chung mới và đầy đủ nhất

Trong 4 môn thi thông thường tuyển dụng vào công chức nhà nước, môn Kiến thức chung (KTC) là môn mà các bạn hay bị thấp điểm nhất. Vì sao lại như thế: Ba môn khác đó là môn chuyên ngành thì các bạn đã được đào tạo xuyên suốt khoảng 4 hay 5 năm ở bậc đại học, cao đẳng, 2 môn điều kiện là tin học và anh văn chỉ cần 5 điểm là OK, ra nhưng câu hỏi rất căn bản nên các bạn cũng dễ dàng vượt qua.

Riêng đối với môn Kiến thức chung, các câu hỏi tập trung chủ yếu vào Bộ máy Hành chính nhà nước, Quản lý nhà nước, cải cách hành chính, quyền nghĩa vụ cán bộ công chức, viên chức, soạn thảo văn bản đúng quy chuẩn, các câu hỏi về các vấn đề mở cho các phần nêu trên như liên hệ thực tiễn về cơ cấu tổ chức bộ máy hoặc chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của đơn vị hoặc địa phương bạn đăng ký thi tuyển..., đó là các phần các bạn rất ít được học, tiếp xúc nên dẫn đến bở ngỡ gây nên điểm thấp.

Để hỗ trợ các bạn tự tin và có thêm thời gian ôn tập kỷ càng, website đã tổng hợp và cung cấp cho các bạn bộ tài liệu, đề thi tham khảo môn Kiến thức chung với các phần như sau:
(chú ý tài liệu này chỉ áp dụng có các ngành ngang, không áp dụng cho các ngành dọc đặc thù như Thuế, Hải quan, BHXH, Kho bạc)

- Bộ câu hỏi tham khảo thi tuyển công chức môn KTC
- Bộ câu hỏi ôn tập có đáp án
- Đề cương môn KTC chung
- Bộ câu hỏi trắc nghiệm có đáp án về Cán bộ công chức
- Tài liệu ôn tập môn kiến thức chung
- Tài liệu về các quy định soạn thảo, trình bày văn bản
- Đề thi tham khảo môn KTC của Huế năm 2013 (có đáp án) và của Hà Nội năm 2014 và Cao Bằng 2015 (có đáp án)



Hoặc các bạn có thể download bằng cách nạp card với mệnh giá 10,000 VNĐ (rẻ hơn download bằng cách nhắn tin)


Tham khảo thêm tài liệu ôn thi 2 môn tin học và anh văn, và môn chuyên ngành.



Chia sẽ với mọi người nhé: